Giới thiệu

Giới thiệu

Xin chào bạn – độc giả của NEWSSUN.COM.VN

Công Ty TNHH MTV Đa Phước Lâm NEWSSUN xin gửi lời cảm ơn tới Quý Khách Hàng đã và đang quan tâm sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi.

Công ty chúng tôi với phương châm “An toàn cho sức khỏe và môi trường sống của con người là trên hết” với những kỹ sư hóa nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài nước thuộc Công Ty chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu sáng tạo và đổi mới trong từng sản phẩm để đưa đến cho Người Tiêu Dùng một sản phẩm mang tính chất an toàn và thân thiện với môi trường.

Với hành trình phát triển chúng tôi hoàn toàn đủ năng lực đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất giá thành cạnh tranh và cung cấp cho thị trường vùng Đông Nam Bộ. Với sự chuyên nghiệp,quy mô và uy tín đối với khách hàng tập thể từng cá nhân Công Ty chúng tôi luôn luôn không ngừng nỗ lực học hỏi để Công Ty ngày một lớn mạnh và bền vững.

Chúng tối sản xuất và kinh doanh những sản phẩm về tẩy rửa như: Nươc giặt, Rửa chén, Lau sàn được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu từ Bỉ, Pháp, Indonesia trên dây chuyền công nghệ khép kín của Đức.

Thành phần chính tạo nên sản phẩm của NEWSSUN là LABS (Linear Alkyl Benzen Sulfonic Acid) một chất hoạt động bề mặt, hiện trong quá trình sử dụng chưa tìm thấy sản sinh ra chất độc hại nào khác và không chứa chất gây ung thư Dioxin. Hiện chất lượng sản phẩm đã được công bố tại Sở Khoa Học Công Nghê Tỉnh Đồng Nai, Chi Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng và Trung Tâm Phân Tích Thí Nghiệm TP.Hồ Chí Minh.

Công Ty TNHH MTV Đa Phước lâm NEWSSUN cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tốt nhất, giá thành phải chăng. Rất mong quý khách hàng tin tưởng và sử dụng những sản phẩm của NEWSUN chúng tôi.

CHỌN LỰA NEWSSUN LÀ CHỌN LỰA SỨC KHỎE – AN TOÀN – MÔI TRƯỜNG

Trân trọng cảm ơn!

Admin.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: